Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

bán điện thoại giá rẻ nokia 6700 vỏ gold kim loại siêu sang giá rẻ tại hà nội

Địa Chỉ Chuyên Bán Điện Thoại Nokia 6700 Gold chính hãng giá rẻ tại trung văn thanh xuân hà nội

 

Nhật Bản thông báo có công dân tử vong ở Vũ Hán do nhiễm nCoV



I. Số ca nhiễm nCOV trên du thuyền ở Nhật tăng vọt lên 136

Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .



Thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hồ Chí Minh về tăng cường phối hợp kiểm tra, xử lý tình trạng vi phạm về giá, hàng giả, hàng không rõ xuất xứ đối với mặt hàng khẩu trang y tế nhằm thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch virus Corona (nCoV), Cục QLTT TP đã lập tức triển khai các đợt kiểm tra trên toàn địa bàn TP. Khu nhà cách ly phòng chống dịch virus corona chủng mới (nCoV) tại Trung đoàn 123 - Ảnh: Minh Phong. Thực hiện quyết định trên, ngày 12/2, thành phố Hàng Châu đã liệt tên 9 công dân vào danh sách đen này trong vòng 1 năm do che giấu triệu chứng bệnh và vi phạm quy định cách ly. Trước đó, vào ngày 31/01/2020, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cũng đã có văn bản chỉ đạo yêu cầu công đoàn các cấp chủ động, quyết liệt phòng dịch bảo sức khỏe và tạo tâm lý yên tâm cho công nhân.
Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .

Nói riêng về thiết kế, Nokia 6700 Classic Gold đã thể hiện sự đam mê trong việc hoàn thiện những thiết kế nổi bật khi sản phẩm thanh nét gọn trong lòng bàn tay với màu sắc thật sự ấn tượng đầy thanh lịch.



Theo Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương, tính đến ngày 10/2, toàn bộ 17 trường hợp nghi bị viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra được cách ly trước đó và lấy mẫu xét nghiệm đã cho kết quả âm tính. Đoàn liên ngành đã yêu cầu 88 cơ sở ký cam kết: Không kinh doanh hàng hóa nhập lậu, hàng giả, hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không qua kiểm dịch, không đảm bảo vệ sinh thú y, không bảo đảm an toàn thực phẩm; niêm yết giá bán hàng hóa và bán đúng giá niêm yết; không đầu cơ, găm hàng, lợi dụng dịch bệnh để định giá bán hàng hóa bất hợp lý đối với các mặt hàng khẩu trang, nước sát trùng và găng tay y tế… phục vụ công tác phòng, chống dịch nCoV. Trong khi đó, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona (2019-nCoV) gây ra, nhằm đảm bảo có thêm các cơ sở y tế chăm sóc người bệnh, chính quyền thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc - nơi đầu tiên bùng phát dịch bệnh tại Trung Quốc - đã bắt đầu chuyển đổi một số tòa nhà trở thành các bệnh viện dã chiến, như chuyển đổi mục đích sử dụng của 3 tòa nhà - phòng tập Gym Hồng Sơn, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế Vũ Hán và một khu phức hợp văn hóa có tên là “Phòng khách Vũ Hán” - đã được triển khai từ đêm 3/2 đến sáng 4/2. Kết quả chụp CT cho thấy tình trạng nhiễm trùng phổi của Xiangkai xấu đi.



Những thông tin mới nhất về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (2019-nCoV) gây ra mang lại những cảm xúc trái chiều. Bất chấp những lo ngại từ dịch nCoV, từ ngày hôm qua (10/2), các doanh nghiệp ở đủ mọi ngành nghề đã dần khôi phục hoạt động sản xuất. Bùi Ngọc Sơn, Viện Kinh tế và Chính trị thế giới. Dịch viêm phổi do virus Corona mới đã khiến hơn 560 người thiệt mạng và 28.Bên trong thiết kế cổ điển quyến rũ này, Nokia 6700 Classic Gold vẫn mang đầy đủ những tính năng tối ưu nhất như máy ảnh 5 megapixels với thấu kính Carl Zeiss và zoom kỹ thuật số 4X, máy nghe nhạc mp3 với nhiều định dạng file khác nhau, cùng một tính năng đặc biệt là A-GPS và Nokia Maps giúp cho Nokia 6700 Classic Gold trở thành người dẫn đường lý tưởng.





Hằng năm vào thời điểm này, người dân trên khắp cả nước đều đến đây để thăm viếng, cầu mong những điều bình an và may mắn, nhưng nay bỗng vắng vẻ. Giải pháp về chính sách hỗ trợ cấp bách và lâu dài. Văn bản này được ban hành trong bối cảnh các đường dây nóng về dịch COVID-19 ở Nhật Bản đã nhận được rất nhiều cuộc gọi yêu cầu tư vấn về dịch bệnh này. Bắt đầu từ ngày hôm nay, Văn Miếu - Quốc Tử Giám và một số di tích trên địa bàn Hà Nội mở cửa đón khách trở lại (Ảnh: K. Theo Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau, hành vi của nữ giáo viên sẽ bị hành chính từ 10-15 triệu đồng. Tối 9/2, ca sĩ Tuấn Hưng đã tham gia biểu diễn tại chương trình "Hãy cứ là tình nhân" diễn ra tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, Hà Nội.Tổng quan về Nokia 6700 máy chạy trên hệ điều hành thông dụng của Nokia Symbian S90 nâng cấp thứ 3 cài đặt sẵn nhiều chương trình lướt web mạng xã hội nhắn tin OVi. Màn hình chính có kích thước TFT 2.2inch hỗ trợ hiển thị 16,7 triệu màu, có thể tùy chỉnh độ sáng. Kiểu máy nhỏ gọn với độ dày 12,3 mm bao bọc xung quanh là các viền thép chống gỉ, Nokia 6700 slide rất gọn khi cầm trên tay, cơ trượt cứng cáp.



Tuyên Quang phòng chống dịch bệnh nCoV tại các doanh nghiệp



Sau khi khai thác bệnh sử, xác định bệnh nhân đến từ vùng dịch và có các triệu chứng của nCoV, BV Chợ Rẫy lập tức tiến hành cách ly tuyệt đối hai lớp, lấy mẫu bệnh phẩm gửi đi xét nghiệm. Tuy nhiên, GS Dirk Pfeiffer tại Trường ĐH TP Hồng Kông cảnh báo nghiên cứu nói trên còn lâu mới chứng minh được tê tê lây truyền virus 2019-nCoV. Chiều 4/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV). Sau Tết Nguyên đán 2020, lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng hầu như đều giữ nguyên ở hầu hết các kỳ hạn so với trước tết; thậm chí, một số ngân hàng còn giảm nhẹ lãi suất huy động.Camera 5.0 megapixel nhà sản xuất rất chú trọng đến tính năng chụp ảnh trang bị khả năng tự động lấy nét với đèn LED Flash chụp nhanh trong môi trường thiếu ánh sáng vẫn cho ra những bức ảnh rất sắc nét. Quay video ở tốc độ cao 15 khung hình trên giây, mặt trước có trang bị một camera phụ 0.3 mp dùng để thực hiện cuộc gọi video liên hệ người thân.



Bộ NN&PTNT cũng kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo việc xây dựng và trình ban hành kế hoạch quốc gia phòng, chống bệnh dịch tả lợn châu Phi giai đoạn 2020 - 2025, vì rất cần thiết, cấp bách. đã thành lập khu vực cách ly tại Trung đoàn 852 (xã Ngũ Lão, huyện Hòa An). có thể rơi vào từ 7 - 10 ngày tới. Do ảnh hưởng dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra, phía Trung Quốc hạn chế việc nhập các mặt hàng trái cây, trong đó có dưa hấu, thanh long và sầu riêng của Việt Nam, nguy cơ ngày thu hoạch các loại nông sản này bị vứt bỏ là chuyện trước mắt. Năm 2019, bội chi ngân sách nhà nước của Indonesia lên tới 2,2% GDP, cao hơn mục tiêu 1,8% GDP của chính phủ do thu ngân sách bị thất thu khoảng 207. Khi chẩn đoán xác định rồi thì cũng phải làm tốt tư tưởng cho bệnh nhân để bệnh nhân không hoang mang, yên tâm phối hợp với y tế để điều trị.Kết nối ứng dụng của Nokia 6700 slide
Thiết kế thiên về thời trang Nokia 6700 nắp trượt cũng không kém phần mạnh mẽ khi nhắc tới các ứng dụng. Kết nối internet 3g truy cập web, Jack cắm tai nghe 3.5 trên đỉnh đầu, hỗ trợ bản đồ số Ovi Map miễn phí kết hợp với hệ thống định vị toàn cầu GPS của Nokia, kèm theo nhiều tính năng đáng chú ý hiện đại Facebook, Twitter, tích hợp đài FM, ứng dụng xem video Youtube, đã được tối ưu hóa phù hợp chạy trong các chương trình của máy.



Cập nhật mới sáng 17/2: Số người nhiễm nCoV trên thế giới tăng hơn 1.900 trường hợp

Trước đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị đã cho phép học sinh nghỉ học từ ngày 4/2 đến hết ngày 9/2 để tránh dịch 2019- nCoV đang xảy ra. Hiện tại, "Gái già lắm chiêu 3" giữ vị trí thứ 2 và vẫn hứa hẹn tăng doanh thu dù dịch nCoV gây không ít tâm lý lo ngại cho khán giả đến rạp. Ngày 3-1-2020, cảnh sát Vũ Hán buộc bác sĩ Li ký biên bản với nội dung “phát tán thông tin sai lệch làm xáo trộn nghiêm trọng trật tự xã hội”. Ngành y tế đã quán triệt toàn hệ thống phương châm “cách ly, giám sát, truyền thông, 4 tại chỗ, điều trị”.Bên cạnh đó việc sử dụng các tiện ích khác dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Hotmail, Yahoo mail trên điện thoại của mình với tính năng Nokia Messaging. Bạn chỉ cần có một tài khoản Của Nokia Ovi đã được đăng ký, chương trình này có thể thực hiện trên điện thoại hay máy tính đều được. Thông qua Google Talk và Window Messenger bạn thoải mái tán gẫu với bạn bè, người thân.



Tuy nhiên, hiện nay, tình hình dịch bệnh nCoV đang có diễn biến phức tạp, nhu cầu về trang thiết bị phòng dịch gia tăng. Cũng trong ngày 12/2, ông Dương Chí Nam - Cục trưởng Cục Quản lý Môi trường Y tế, Bộ Y tế - ký công văn gửi Vụ Giáo dục thể chất (Bộ GD&ĐT), góp ý về nội dung phòng chống dịch Covid-19 (nCoV) trong trường học. Đến thời điểm này, đây là ca nhiễm COVID-19 (nCoV) nặng nhất tại Việt Nam. Cả 2 bệnh nhân đều bị viêm phổi nhưng may mắn họ không bị suy hô hấp nên việc điều trị không quá khó khăn.



Tại hội nghị, lãnh đạo Sở cũng giải thích lý do tại sao Nghệ An vẫn chưa cho học sinh toàn bộ tỉnh nghỉ học để phòng bệnh nCoV mà chỉ cho nghỉ cục bộ đối với các trường thuộc khu vực có phụ huynh, người nhà học sinh đi vào vùng dịch nhất là lao động ở Trung Quốc. Xác minh người làm giả phiếu xét nghiệm dương tính với nCoV. Tại các địa bàn phát hiện ca bệnh, chính quyền địa phương theo dõi, giám sát chặt chẽ những người có tiếp xúc gần bệnh nhân. Nhưng khi được kiểm tra, Cảnh sát giao thông đã hướng dẫn quy trình kiểm tra, tôi thấy cảnh sát giao thông đeo găng tay và đeo khẩu trang, các ống thổi mới, còn niêm phong, làm đúng quy chuẩn phòng dịch của Bộ Y tế, tôi rất yên tâm”.



Trong đó: hai cha con người Trung Quốc (một người đã khỏi và xuất viện); năm công dân Việt Nam đều trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc (một người đã khỏi và xuất viện); một công dân Việt Nam là lễ tân có tiếp xúc gần với hai cha con người Trung Quốc (đã khỏi và xuất viện); một công dân Mỹ đến Việt Nam, trước đó có quá cảnh tại Vũ Hán, Trung Quốc, một người tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với nCoV trước đó, hai trường hợp gồm một người là mẹ, một người là em ruột của bệnh nhân dương tính với nCoV trước đó. Lần này có vẻ như nghiêm trọng hơn đại dịch SARS rất nhiều dù rằng thứ virus SARS là đồng chủng với nCoV. Đặc biệt, ngày 4-2, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền cùng đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố và các đơn vị liên quan đã có buổi thị sát tại Trường Đại học Thành Đô (huyện Hoài Đức, Hà Nội) để lên phương án sẵn sàng tổ chức hoạt động của bệnh viện dã chiến trong trường hợp dịch bùng phát. rủ bạn phi xe lên tận Củ Chi để xem và phát trực tiếp lên mạng xã hội.



Liên quan đến tình hình dịch nCoV, theo báo cáo của Sở Y tế Đà Nẵng sáng 11/2, trên địa bàn thành phố chỉ còn 14 trường hợp nghi nhiễm đang được cách ly, theo dõi tại Bệnh viện Phổi. Tại buổi khảo sát thực tế và làm việc với BV Đa khoa Trung ương Quảng Nam và Cảng hàng không Chu Lai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân lưu ý các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh và khẩn trương triển khai các biện pháp ứng phó với dịch bệnh nCoV một cách tốt nhất. Khách Trung Quốc chi tiêu bình quân khoảng 743,6 USD mỗi khách, khách đến từ các quốc gia khác chi tiêu khoảng 1. Cùng ngày, Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cho biết cả tỉnh có 72 ca nhập viện Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Khánh Hòa để cách ly, trong đó đã xét nghiệm âm tính 58 trường hợp, 1 trường hợp dương tính đã xuất viện và 13 trường hợp đang chờ kết quả.



Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường (giữa) nói chuyện với các nhân viên y tế trong chuyến thăm một bệnh viện ở Vũ Hán hôm 27-1. Bà Nguyễn Thị Mai, người dân Phường 9, thành phố Tuy Hòa vui vẻ nói: Mấy ngày qua tôi tìm mua nước rửa tay khô mà không có. Hiện nay, BIM Group có 15 Trung tâm tập luyện của Elite Fitness tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hạ Long và Vinh. Phần Lan: một trường hợp. Nhóm nghiên cứu kỳ vọng có thể tiến tới sản xuất đại trà khẩu trang muối trong một năm tới. Vụ Lữ hành – TCDL cũng cho biết đã trao đổi để nắm tình hình và khuyến cáo Hội HDV Hà Nội, CLB HDV tiếng Nhật của Hà Nội liên hệ, hướng dẫn các HDV tham gia đón khách tàu Diamond Princess tự cách ly, theo dõi sức khỏe và chủ động thông báo đến cơ quan chức năng nếu có dấu hiệu nghi nhiễm bệnh.

Tiêu thụ nông sản giữa mùa dịch 2019-nCoV



Các nhà nghiên cứu tại Trường ĐH Y khoa Tongji (TP Thượng Hải) đang sử dụng những con chuột khỏe mạnh để thử nghiệm một số mẫu vắc-xin chống virus 2019-nCoV mới nhất. Ngoài ra, nhiều ca nhiễm nCoV tại Vĩnh Phúc được điều trị tại cơ sở y tế địa phương thay vì chuyển hết lên BV Bệnh nhiệt đới trung ương. Thậm chí có người chỉ đi chơi tết, gặp người Trung Quốc xong cũng đến khoa khám cho yên tâm…. Cơ quan chức năng phát hiện hàng nghìn khẩu trang không hóa đơn, giấy tờ nguồn gốc.



Khác với Sars, virus corona trong thời gian ủ bệnh đã lây, chưa có triệu chứng nào đã lây, bệnh có các biểu hiện nhẹ ho nhẹ, thoáng qua nhưng chúng ta thường dễ bỏ sót. Danh sách những người tiếp xúc với nữ sinh này được nhà tường gửi cơ quan y tế, phục vụ công tác điều tra dịch tễ. Thành phố Hoàng Cương đã cố gắng ngăn chặn sự bùng phát dịch bệnh bằng cách đóng cửa tất cả các nhà ga và đường cao tốc, chỉ cho phép một người từ mỗi hộ gia đình rời khỏi nhà 2 ngày/lần để đi mua nhu yếu phẩm. Vì vậy, việc ra mắt và đi vào hoạt động Trung tâm điều hành y tế và giáo dục thông minh với việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào quản lý sẽ góp phần phát huy hệ thống cơ sở vật chất, nâng cao hiệu quả công tác khám chữa bệnh phục vụ người dân; nâng cao hiệu quả đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4. trong khoảng 1 giờ, sau đó được xếp vào danh sách những người có tiếp xúc gần và được giám sát. Đại học Đà Nẵng chỉ mới có văn bản (số 232/ĐHĐN-VP) cho sinh viên nghỉ từ ngày 3/2 đến ngày 9/2.

II. Ninh Bình hoãn tổ chức Năm du lịch Quốc gia tập trung phòng chống nCoV



Đặc biệt, nhằm thu hút người mua có những tiểu thương treo biển bán dưa hấu đồng giá 20 nghìn đồng/1 quả. Đã có các biện pháp phòng dịch chặt chẽ cho các xe thông quan hàng hóa. Cho đến nay, HIV/AIDS do virus HIV gây ra đã cướp đi sinh mạng của hơn 35 triệu người trên toàn thế giới, khoảng 36,7 triệu người đang sống chung với "căn bệnh thế kỷ". Giữa mùa dịch virus corona, nhiều người lo lắng, hoang mang về việc môi trường đi học, đi làm tập trung, khép kín liệu có dễ bị lây nhiễm bệnh. Đến nay, không có ai bị lây nhiễm từ em là điều đáng mừng nhất. Số trường hợp nghi ngờ nhiễm nCov là 71; số người còn phải cách ly, giám sát tại bệnh viện là 54; số người đến từ vùng dịch còn phải giám sát y tế là 356.



Một vấn đề phát sinh nữa là dịch cúm chủng mới nCoV xuất hiện đã tác động tới tình hình kinh tế, giá cả thế giới do các lĩnh vực nhiên liệu, năng lượng, hàng không, du lịch đều bị suy giảm, qua đó tác động lớn tới Việt Nam vì Việt Nam có hoạt động XNK lớn. Ông Vũ Thành Long, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Tanaphar cho biết, nhằm chia sẻ khó khăn, vất vả của những người lính nơi tuyến đầu Tổ quốc đang căng mình phòng, chống dịch nCoV, ban lãnh đạo Công ty hy vọng những chiếc khẩu trang y tế sẽ góp phần giúp cán bộ, chiến sỹ BĐBP đang làm nhiệm vụ ở biên giới phòng, chống tốt và có hiệu quả trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh nCoV. Bộ Công Thương sẽ đồng hành với doanh nghiệp. Thường xuyên giám sát, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện các chỉ đạo, kế hoạch của ban chỉ đạo chống dịch của phường đối với các khu phố, tổ dân phố, khối trường học, các công ty đóng trên địa bàn phường.Đến nay tất cả kết quả của những người tiếp xúc gần với H. Cụ thể, đối với tàu khách Thống Nhất SE3/4, SE7/8, SE9/10 Hà Nội-Sài Gòn, khi mua vé có cự ly vận chuyển trên 900 km và tàu SE21/22 Huế-Sài Gòn, SE25/26 Quảng Ngãi-Sài Gòn, khi mua vé có cự ly vận chuyển trên 600 km, hành khách mua vé trước ngày đi tàu từ 5 ngày trở lên được giảm từ 5-50% giá vé.



III. 'Sốt' thuốc chữa nCoV chưa kiểm chứng



nCoV đã khiến hoạt động giao thương buôn bán và tiếp xúc trực tiếp giảm nhưng hoạt động mua bán online qua các sàn thương mại điện tử tăng cao. Đặc biệt, Hà Nội cũng đã quyết định bổ sung kinh phí phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra trên địa bàn thành phố đợt I là 105,7 tỷ đồng. Để các nghiên cứu đáp ứng được mục tiêu cấp bách, các đơn vị sản xuất đề nghị Bộ Y tế cho phép đưa vào sử dụng các bộ sinh phẩm này theo quy trình rút gọn để phục vụ công tác phòng, chống đại dịch. Như ICTnews đã thông tin, từ trước khi Tổ chức y tế thế giới (WHO) tuyên bố dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona là “tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu” (ngày 31/1/2020), các công ty thành viên của FPT đã hoàn thành việc gửi thông báo tới từng cán bộ, công nhân viên trong tập đoàn để hướng dẫn cách phòng, chống dịch. Thành phố Móng cái vắng bóng người đi lại từ sáng ngày 31/1. Cũng theo phía Trung Quốc, tính đến ngày 11/2, chưa có thêm ca nhiễm mới nào là người nước ngoài tại nước này.

 

Tôi có can thì bà bảo, tỏi từ xa xưa đã được dùng để chống cảm cúm, dịch virus corona cũng giống như cảm cúm thôi, ăn uống đồ từ tỏi vào là sẽ diệt hết. Moscow cũng đã áp đặt các biện pháp hạn chế các chuyến bay thẳng từ Trung Quốc. Tại phiên họp thứ 6 của Ủy ban 1899, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã nhấn mạnh: “Chúng ta phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), kiểm soát cửa khẩu, đường mòn lối mở, nhưng không được để ách tắc hàng hóa, phải tạo điều kiện cho thuận lợi thương mại". Chiều ngày 7-2, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết các đơn vị công an xã, công an huyện, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện, xử lý hàng chục trường hợp đăng tải thông tin không đúng sự thật, gây hoang mang về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (nCoV) lên mạng xã hội Facebook. Một bệnh nhân nhiễm nCoV được đưa vào bệnh viện ở Vũ Hán, Trung Quốc. Ðồng thời hội đàm với chính quyền Ðông Hưng (Trung Quốc) về các giải pháp cấp bách: kiểm soát chặt chẽ việc xuất nhập cảnh đối với hàng hóa; tạo điều kiện cho người Việt Nam và người Trung Quốc thực hiện xuất nhập cảnh khi về nước.

Nhằm ứng phó với dịch nCoV, Cục Quản lý thị trường các tỉnh miền Trung tăng cường công tác kiểm tra việc niêm yết và bán đúng giá niêm yết, xử lý các hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý đối với các mặt hàng khẩu trang y tế, nước rửa tay và găng tay y tế. Đến 10 giờ sáng ngày 5/2 đã có kết quả xét nghiệm âm tính với nCoV. Ngày 31/3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trong năm Canh Tý 2020, khi tái đấu Malaysia ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Trong đó, tại Bắc Ninh có các chương trình nghệ thuật “Về miền Quan họ” với chủ đề "Kim bảng lưu phương"; trưng bày chuyên đề "Bắc Ninh với Vương Triều Lý"; trưng bày sách với chủ đề "Truyền thống văn hiến, khoa bảng Bắc Ninh"; biểu diễn Múa rối nước Đồng Ngư; triển lãm mỹ thuật, ảnh nghệ thuật, kiến trúc với chủ đề "Dấu ấn Bắc Ninh"; liên hoan du lịch ẩm thực Bắc Ninh; tổ chức tour du lịch miễn phí bằng xe buýt "Hành trình du lịch về miền Di sản dân ca quan họ" và các hoạt động trải nghiệm đường phố… Tại thủ đô Hà Nội có chương trình nghệ thuật "Linh khí Thăng Long"; trưng bày triển lãm "Bắc Ninh - Điểm đến du lịch văn hóa, tâm linh, lễ hội, ẩm thực và làng nghề truyền thống"; trưng bày Tranh dân gian Đông Hồ; biểu diễn Múa rối nước Đồng Ngư….

Bên cạnh đó, các bộ như Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Giao thông vận tải, Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Ngân hàng Nhà nước báo cáo đánh giá tác động của dịch nCoV đối với ngành, lĩnh vực. Tiến sĩ Phan Hướng Dương, Phó Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương chia sẻ: “Phải đảm bảo sự an toàn cho những người bệnh, người nhà người bệnh không bị mắc Covid 19, phát hiện kịp thời ca bệnh nghi ngờ để không lây truyền chéo, ngay tại cửa phòng khám chúng tôi đã tiến hành đo thân nhiệt. Tại sàn Hồng Kông (Trung Quốc), chỉ số Hang Seng nhích 0,33%. WHO ghi nhận 92 ca lây nhiễm Covid-19 từ người sang người bên ngoài Trung Quốc. Các hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất đều đeo khẩu trang. Như vậy, cộng dồn từ ngày 31/01 đến ngày 07/02/2020, lực lượng QLTT trên cả nước đã kiểm tra, giám sát, xử lý 3.

 
------------------- ---------------------------